ร่วมแสดงความคิดเห็นกับเรา
ขอขอบคุณสำหรับการเยี่ยมชมเวบไซต์ m-culture.in.th

เราได้จัดทำแบบสำรวจแบบง่ายๆ เพื่อจะ
ได้ทราบถึงสิ่งที่ผู้เยี่ยมชมเวบไซต์เรา
ชอบและให้เราได้เรียนเกี่ยวกับคุณมากขึ้น
 
Latitude : N 6° 7' 14.5819"
6.1207172
Longitude : E 101° 11' 24.7783"
101.1902162
No. : 53694
โรงเรียนบ้านบ่อหิน
Proposed by. admin group Date 3 May 2011
Approved by. ยะลา Date 10 October 2012
Province : Yala
0 266
Description

โรงเรียนบ้านบ่อหินตั้งอยู่ในเขตพื้นที่การศึกษายะลา เขต 3 อยู่หมู่ที่ ๕ ตำบลบ้านแหร อำเภอธารโต จังหวัดยะลา รหัสไปรษณีย์ 95150 โรงเรียนตั้งอยู่ใกล้กับ ถนนสุขยางค์ การเดินทางไปมาสะดวกสบาย บริเวณรอบ ๆมีทั้งหมู่บ้านไทยมุสลิม และไทยพุทธ มีจำนวนบุคลากรที่เป็นข้าราชการทั้งหมด 9 คน พนักงานราชการ 1 คน ครูอัตราจ้าง 1 คน ครูสอนศาสนา 1 คน วิทยากรสอน 1 คน นักการภารโรง 1 คน พนักงานสถานศึกษา 2 คน รวมทั้งหมด 14 คน
ผู้บริหารคนใหม่ชื่อ นางจิรภรณ์ รัตตกูล การเรียนการสอน สอนครบทั้ง 8 สาระการเรียนรู้ ในแต่ละช่วงชั้นมีครูประจำชั้นชั้นละ 1 คน ดังนี้ ชั้นอนุบาล 1 ครูสายพิณ เจียมสวัสดิ์ ครูอนุบาล 2 ครูรุ่งทิพย์ คงชน ครูชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ครูจุฑามาส เทวา ครูชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ครูจารุพักตร์ ลิ่มสุวรรณ ครูชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ครูเด๊ะแม เจ๊ะอาแว ครูชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ครูแวลีเมาะ เด่นตุลาการ ครูชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ครูเกษียร แก้วขอมดี ครูชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ครูธนภรณ์ เทวา ส่วนครูลอยคือ ครูวัชรี แก้วสาระ สอนวิชาภาษาไทย ครูพาธินี ลิ่มสุวรรณ สอนวิชาภาษาไทย ครูสมนึก ลิ่มสุวรรณ สอนวิชาคณิตศาสตร์ ภายในโรงเรียนมี หน่วย ต.ช.ด. ดูแลรักษาความปลอดภัยอยู่ประจำ นักเรียนในโรงเรียนมีทั้งหมด 213 คน

Category
Cultural Network
Location
Moo 7 บ้านวังศิลา
Tambon บ้านแหร Amphoe Than To Province Yala
Details of access
Organization สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดยะลา Email yala@m-culture.go.th
No. 37 Road สุขยางค์
Tambon สะเตง Amphoe Mueang Yala Province Yala ZIP code 95000
Tel. 073213916 Fax. 073203511
Website ้http://province.m-culture.go.th/yala
Comment
Please Login Before comment.

Username
Password
No comment.
ข้อมูลที่แสดงในระบบนี้ จัดเก็บโดยนักวิชาการวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม หากมีข้อเสนอแนะหรือข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อวัฒนธรรมจังหวัด
       ข้อมูลนี้เป็นประโยชน์หรือไม่